Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Các kiểu mix đồ tạo dấu ấn đầu thu | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Để tạo dấu ấn về phong cách trong đầu thu năm nay thì các bạn cùng tham khảo những kiểu mix đồ sau đây.
Bất cứ bạn gái nào cũng muốn điệu đà chăm chút cho hình thức để làm sao thu hút được bạn cùng giới cũng như làm cho bạn khác giới “say lòng” vì phong cách thời trang của mình. Vào mỗi mùa thì bạn đều phải cập nhập những xu hướng thời trang khác nhau sao cho sành điệu và phù hợp nhất. Nắng thu đang tràn về mang cái gió se lạnh vào buổi sáng sớm, các tín đồ thời trang cũng đang nô nức đi tìm cho mình những trang phục chuyển mùa nhẹ nhàng và cuốn hút. Các bạn nơi công sở hay đang đi học đều sẽ cảm nhận rõ mùa thu lãng mạn với bề ngoài xinh đẹp sau khi học theo các cách mix đồ đơn giản sau đây.

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-2.jpg

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-4.jpg

Một trong những cách kết hợp màu sắc mang tính huyền thoại đó là kết hợp hai tông màu đen và trắng. Những chiếc váy liền thân tông màu đen rất phù hợp khi mix cùng áo khoác ngoài trắng. Đây được gọi là kiểu kết hợp tương phản, bạn hoàn toàn nổi bật giữa đám đông khi ăn mặc thế này. Hơn nữa hai gam màu phổ biến, dễ kết hợp và hợp với hầu hết mọi dáng người. Để tăng thêm sự cuốn hút bạn có thể mix cùng túi màu xanh hoặc kính mắt màu trắng…

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-6.jpg

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-3.jpg

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-9.jpg

Thêm một chút điệu đà, tinh tế đó là kiểu kết hợp như váy liền thân màu đỏ kết hợp áo khoác màu trắng hoặc chân váy ngắn đi cùng áo sơ mi cùng áo khoác mềm mại… Tất cả đều nổi bật trên cơ thể và vô cùng bắt mắt khi bạn xuống phố, mua sắm, đi học hay đi làm…

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-17.jpg

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-21.jpg

Bạn gái mang vóc dáng cao ráo và thanh mảnh thì có thể diện váy liền thân dài kết hợp áo lỗ bên ngoài hay váy kẻ sọc ngang và áo khoác màu nõn chuối vừa cá tính lại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-12.jpg
Kiểu quần tây màu trắng phối cùng áo hồng và áo khoác rất đáng yêu

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-18.jpg

mix-do-tao-dau-an-dau-thu-24.jpg

Bạn gái mang làn da trắng và yêu thích vẻ đẹp đáng yêu nữ tính thì có thể mix đồ các tông màu nổi bật với nhau. Diện mạo của bạn sẽ làm người đối diện hài lòng và bắt trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét