Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Sao sexy vô đối với mốt váy cài cúc | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Mốt váy với hàng khuy cúc dài gần chạm gót phía trước là một trong những biến thể độc đáo của chiếc áo sơ mi vốn đã rất sexy. Nếu như trước đây, mốt áo sơ mi không quần thường mang lại nhiều ý kiến trái chiều về mức độ gây thiện cảm đối với công chúng thì váy có cúc là một trong những kế sách "an toàn" cho người đẹp.
Không quá ngắn cũng chẳng quá dài, mốt váy này thường được thiết kế freesize và phù hợp với mọi vóc dáng, phong cách thời trang. Nếu kết cấu váy ngắn, màu trắng, nó thường dễ bị nhầm lẫn với kiểu mặc không quần. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nó đã được biến tấu với phần chân váy dài hơn, họa tiết cũng phong phú từ hoa, kẻ sọc, da báo đến những vệt màu loang lổ ấn tượng. Váy cài cúc mang đến cho người mặc chút sắc màu phong cách phóng khoáng, tinh nghịch, trẻ trung mà không kém phần gợi cảm. Phần khuy cúc được cài hờ hững thấp thoáng khuôn ngực tròn đầy, cộng hưởng với khoảng hở khoe đôi chân đẹp, thiết kế này góp phần giúp người đẹp sexy hơn trong gout thời trang dạo phố.


13.jpg
Yoon Eun Hye và mẫu váy rất thời trang

Thực chất, kiểu váy cài cúc xuất hiện trong lãnh địa thời trang khá lâu, khoảng từ thập niên 50, 60 của thế kỷ 20. Chiếc váy màu xanh nhạt với đường cúc dài của nữ diễn viên Rachel McAdams trong bộ phim Notebook đã từng được bình chọn là một trong 10 bộ váy đẹp nhất đi vào lịch sử điện ảnh thế giới. Giờ đây, cơn sốt váy cài khuy, cúc quay trở lại và lấy lòng rất nhiều người đẹp nổi tiếng.
1.jpg

2.jpg

Chiếc váy cài cúc nữ diễn viên Rachel McAdams trong bộ phim Notebook đã từng được bình chọn là một trong 10 bộ váy đẹp nhất của điện ảnh thế giới

3.jpg
[IMG]

5.jpg

4.jpg
6.jpg
Kiểu váy cài cúc một lần nữa trở lại trên sàn catwalk với những biến tấu mới lạ hơn

7.jpg

8.jpg

9.jpg
Nếu là màu trắng, kiểu mốt này dễ bị nhầm với mốt thời trang không quần

10.jpg

11.jpg
Kiểu mốt này rất được lòng nhiều sao trên thế giới

12.jpg
Taylor Swifft sexy với mốt váy sơ mi kẻ sọc

14.jpg
Yoon Eun Hye khiến giới hâm mộ ngơ ngẩn vì bộ cánh thanh thoát với gam màu rất trang nhã

15.jpg
Jessica Biel lăng xê mốt áo cách điệu thành váy

16.jpg

17.jpg
Những bộ váy mang phong cách military cũng được khá nhiều sao yêu chuộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét