Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Trẻ trung, lịch lãm với vest Nam 2012 | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Xu hướng thời trang hiện nay, vest đang được nam giới lựa chọn cho phong cách ăn mặc của mình. Vest không chỉ được mặc trong những ngày lễ hội, những buổi dạ tiệc mà còn là trang phục công sở cho phái mạnh. Vest được các nhà thiết kế chú trọng về chất liệu và sáng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay. Diễn đàn thời trang việt nam xin giới thiệu BST vest đặc biệt dành cho phái mạnh với phong cách trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm.
Đi kèm với các mẫu veston – tôn vinh vẻ lãng mạn và sức hấp dẫn của đàn ông là những mẫu túi xách cá tính và phụ kiện như caravat, khăn nơ, kim măng xớt bên cạnh những chiếc áo sơ mi body màu sắc trẻ trung giúp tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của các chàng trai, thêm một tầm nhìn thời trang công sở cho nam giới theo phong cách thời trang hiện đại và thời thượng.
vest-nam-1.jpg vest-nam-2.jpg vest-nam-3.jpg vest-nam-4.jpg vest-nam-5.jpg vest-nam-6.jpg vest-nam-7.jpg vest-nam-8.jpg vest-nam-9.jpg vest-nam-10.jpg vest-nam-11.jpg vest-nam-12.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét