Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Trang phục xuống phố vừa đẹp lại năng động | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Cuốn theo sắc màu bay bổng của mùa thu, các mẫu thiết kế cho mùa thu đã khơi gợi được vẻ dịu dàng, tính tế pha một chút phong cách nóng bỏng, năng động và cá tính.
Trong mùa thu này, cách kết hợp phổ biến, dễ dàng và đơn giản nhất mà các bạn gái nên làm đó là mix cùng áo sơ mi, áo phông hoặc chiếc áo len mỏng kết hợp với quần jeans hoặc chân váy. Còn những bạn gái điệu đà thì chọn cho mình một chiếc váy liền xinh xắn.
Việc lựa chọn trang phục dạo phố là chuyện diễn ra thường ngày mà không phải bạn gái nào cũng biết cách chọn cho mình một bọ trang phục vừa đẹp, năng động lại cá tính? Hãy tham khảo những phong cách thời trang mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé:
thời-trang-dạo-phố-1.jpg thời-trang-dạo-phố-2.jpg thời-trang-dạo-phố-3.jpg thời-trang-dạo-phố-4.jpg thời-trang-dạo-phố-5.jpg thời-trang-dạo-phố-6.jpg thời-trang-dạo-phố-7.jpg thời-trang-dạo-phố-8.jpg thời-trang-dạo-phố-9.jpg thời-trang-dạo-phố-10.jpg thời-trang-dạo-phố-11.jpg thời-trang-dạo-phố-12.jpg thời-trang-dạo-phố-13.jpg thời-trang-dạo-phố-14.jpg thời-trang-dạo-phố-15.jpg thời-trang-dạo-phố-16.jpg thời-trang-dạo-phố-17.jpg thời-trang-dạo-phố-18.jpg thời-trang-dạo-phố-19.jpg thời-trang-dạo-phố-20.jpg thời-trang-dạo-phố-21.jpg thời-trang-dạo-phố-22.jpg

1 nhận xét: