Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Điểm nhấn của Jeans 2012 | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Luôn luôn trung thành với phong cách của mình là đem đến sự tự tin và tinh thần thời trang nhất cho đàn ông trẻ đó chính là một trong những mục tiêu then chốt của DSQUARED2. Nếu như mùa Spring Summer 2012 là một bản hòa tấu rực rỡ sắc màu, thì mới đây DSQUARED2 giới thiệu BST Fall Winter 2012 cũng với những gam màu trẻ trung như thế nhưng dịu ngọt hơn.
Màu sắc
Dòng sản phẩm Ready to Wear của DSQUARED2 luôn luôn khiến người ta yêu thích bởi sự đơn giản và năng động của nó. Những mùa gần dây, DSQUARED2 luôn chú ý phân vùng những gam màu nổi như cam, đỏ, xanh biển…vào tất cả các thiết kế của mình, cho dù là một chiếc quần underwear hay áo jacket lông thú.
Trong BST Fall Winter 2012 vừa trình diễn mới đây, dù là cho mùa Đông, người ta vẫn thấy hơi hướm màu sắc của mùa Xuân còn đọng lại bên cạnh những chiếc áo măng tô hay jacket dày.
Không thể thiếu những bản mix layer cho mùa Thu Đông. DSQUARED2 giới thiệu khá nhiều kiểu mix cho nhiều phong cách khác nhau từ một anh chàng thành thị trường phái metrosexual cho đến những kiểu đặc trưng của các tay Rap đường phố bụi bặm hay lịch lãm cho quý ông trẻ sành điệu. Chính sự phong phú của dòng Ready to Wear này càng làm cho DSQUARED2 ngày một gần gũi và tiện dụng hơn.
Phong cách casual của DSQUARED2 không thể thiếu những chiếc quần jeans. Điểm nhấn chính cho BST này có lẽ là những chiếc quần jean cực kỳ đơn giản nhưng lại cực kỳ sexy. Ống quần vừa nhỏ, không dài quá để có thể thấy được việc mang boot, màu xanh đậm truyền thống và mạnh mẽ cùng hàng cúc phía trước quần như khiêu khích.
quan_jeans1.jpg quan_jeans2.jpg quan_jeans3.jpg quan_jeans4.jpg quan_jeans5.jpg quan_jeans6.jpg quan_jeans7.jpg quan_jeans8.jpg quan_jeans9.jpg quan_jeans10.jpg quan_jeans11.jpg quan_jeans12.jpg quan_jeans13.jpg quan_jeans14.jpg quan_jeans15.jpg quan_jeans16.jpg quan_jeans17.jpg quan_jeans18.jpg quan_jeans19.jpg quan_jeans20.jpg quan_jeans21.jpg quan_jeans22.jpg quan_jeans23.jpg
Những kiểu dây kéo khác nhau của quần jean chính là điểm nhấn “ăn tiền” mà DSQUARED2 muốn đánh vào sở thích của những anh chàng metrosexual

Rất đa dạng về cả chất liệu và kiểu dáng thiết kế. Có thể là một lớp lông bên trong chiếc áo dày hay măng tô dài đầy cổ điển. Dệt kim và len cũng không thiếu trong BST này. Điểm chung của chúng là khá thể thao, gọn nhẹ và linh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét