Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Váy da 'chất' và sành điệu Thu Đông 2012 | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Năm nay, xu hướng thời trang đồ da lại bắt đầu 'lên ngôi' với sự xuất hiện dày đặc trên sàn catwalk của những thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Bên cạnh những chiếc áo khoác, áo gi-lê da theo phong cách truyền thống, đồ da còn biến tấu đa dạng hơn với những thiết kế váy da. Váy bút chì, chân váy, mini zuyp da…được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành “cơn sốt” càn quét tâm bão thời trang Thu Đông năm nay.

Váy bút chì
Những chiếc váy bút chì được thiết kế trên chất liệu da mang đến cho bạn hình ảnh của một quý cô thanh lịch và thời thượng. Yves Saint Laurent và Versace là hai nhà mốt lớn “nhiệt tình” lăng xê phong cách thời trang này. Những chiếc chân váy bút chì chất liệu da không hề nhàm chán với một màu đen đặc trưng mà còn được “biến tấu” với nhiều gam màu khác nhau như mận chín, tím chết….cùng với họa tiết gotic hay biến hóa theo kiểu váy peplum vô cùng trẻ trung và thời thượng.

xu-hướng-thời-trang-1.jpg

xu-hướng-thời-trang-2.jpg

xu-hướng-thời-trang-3.jpg

xu-hướng-thời-trang-4.jpg

xu-hướng-thời-trang-5.jpg
Chân váy

Những mẫu thiết kế chân váy chữ A trên chất liệu da vô cùng trẻ trung và có thể làm “say lòng” bất kỳ quý cô sành điệu nào. Năm nay, những chiếc chân váy chữ A tràn ngập trên sàn diễn của những “ông lớn” như DKNY hay Givenchy mang phong cách thập niên 60 chắc chắn sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới trong ngành công nghiệp thời trang. Trang phục này có tính ứng dụng cao khi có thể mix với nhiều loại đồ tạo nên những phong cách khác nhau cho người mặc.
xu-hướng-thời-trang-6.jpg

xu-hướng-thời-trang-7.jpg

xu-hướng-thời-trang-8.jpg

xu-hướng-thời-trang-9.jpg

xu-hướng-thời-trang-10.jpg

xu-hướng-thời-trang-11.jpg
Váy xẻ tà
Nếu bạn sở hữu một đôi chân dài và nuột nà thì mùa Thu Đông năm nay hãy thử làm mới mình với những chiếc chân váy xẻ tà vô cùng quyến rũ và gợi cảm này. Những mẫu váy của Alexander Wang, Rag & Bone,…với những đường xẻ cao táo bạo mang đến một sức quyến rũ “chết người”. Kết hợp với kiểu dáng của váy peplum, những chiếc váy da xẻ tà tạo nên một hình ảnh thời trang và thời thượng.
xu-hướng-thời-trang-12.jpg

xu-hướng-thời-trang-13.jpg

xu-hướng-thời-trang-14.jpg

xu-hướng-thời-trang-15.jpg
Váy quấn

Giống như một miếng da quấn quanh người và được cố định bằng một chiếc thắt lưng hay ruy băng da, chiếc váy quấn được những người mẫu trình diễn gợi cho người ta liên tưởng về hình ảnh những cô gái cao bồi mạnh mẽ và phóng khoáng.
xu-hướng-thời-trang-16.jpg

xu-hướng-thời-trang-17.jpg

xu-hướng-thời-trang-18.jpg

xu-hướng-thời-trang-19.jpg

xu-hướng-thời-trang-20.jpg


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét