Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Dạo phố ngày thu cùng cô nàng năng động | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Thời tiết mùa thu khá lý tưởng cho bạn gái xuống phố. Bởi vậy, sau một tuần làm việc, học tập các cô nàng xinh đẹp của chúng ta lại tự thưởng cho mình bằng việc đi dạo phố cùng người ấy hoặc nhóm bạn thân.

Mỗi cô nàng đều có phong cách thời trang riêng cho mình và trong từng hoàn cảnh lại có sự lựa chọn trang phục, phụ kiện sao cho phù hợp. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu cùng bạn model thời trang dạo phố ngày thu cho cô nàng yêu nét đẹp năng động, khỏe khoắn.

1. Về kiểu dáng

Trang phục dạo phố với kiểu dáng được thiết kế đơn giản, gọn gàng là sự lựa chọn của cô nàng năng động. Tuy nhiên, để vừa lòng các tín đồ thời trang dù là khó tính nhất và làm trang phục thêm bắt mắt, hấp dẫn những style này không thể thiếu những điểm nhấn như đường cắt xẻ, hay họa tiết, hoa văn độc đáo.

thời-trang-dạo-phố-1.jpg

thời-trang-dạo-phố-2.jpg

thời-trang-dạo-phố-3.jpg

thời-trang-dạo-phố-4.jpg

thời-trang-dạo-phố-5.jpg

thời-trang-dạo-phố-6.jpg
Thời tiết thu se lạnh bởi vậy những kiểu dáng như quần ngố dài, quần bó độ dài vừa phải mix cùng áo phông khỏe khoắn hay bộ jumpsuit, bộ kiểu dáng thể thao là sự lựa chọn dành cho bạn.
thời-trang-dạo-phố-7.jpg

thời-trang-dạo-phố-8.jpg

thời-trang-dạo-phố-9.jpg

thời-trang-dạo-phố-10.jpg

thời-trang-dạo-phố-11.jpg

thời-trang-dạo-phố-12.jpg

thời-trang-dạo-phố-13.jpg

thời-trang-dạo-phố-14.jpg

thời-trang-dạo-phố-15.jpg
Tham gia dạo phố đi lại khá nhiều bởi vậy những kiểu dáng này sẽ đem đến sự thoải mái, tự tin trong các hoạt động đồng thời trang phục dạo phố cũng thể hiện được nét đáng yêu, dễ thương của bạn.

2. Về chất liệu

Với những kiểu dáng mang đậm chất năng động, khỏe khoắn thì chất liệu chủ yếu là cotton hay thun có độ co giãn tốt. Đặc biệt, khi đi dạo phố chất liệu co giãn, thoáng mát, thấm mồ hôi giúp bạn thoải mái vận động là sự lựa chọn lý tưởng.
thời-trang-dạo-phố-16.jpg

thời-trang-dạo-phố-17.jpg

thời-trang-dạo-phố-18.jpg

thời-trang-dạo-phố-19.jpg

thời-trang-dạo-phố-20.jpg

thời-trang-dạo-phố-21.jpg

thời-trang-dạo-phố-22.jpg

thời-trang-dạo-phố-23.jpg

thời-trang-dạo-phố-24.jpg
3.Về phụ kiện

- Đi dạo phố thì giày thể thao, dép xỏ ngón đế thấp là sự lựa chọn đúng đắn giúp việc đi lại, hoạt động của bạn dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều.

- Cô nàng năng động chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc mũ sành điệu, kính thời trang, hay túi xách...Những phụ kiện tưởng chừng rất đơn giản này lại góp phần không nhỏ làm nên phong cách thời trang và thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét