Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Sơmi trắng trẻ trung và cá tính cho quý cô công sở | Diễn đàn thời trang Việt Nam

Sự sáng tạo, phá cách trong thiết kế đã đưa sơmi trắng đã thoát khỏi hình ảnh trang phục cứng nhắc và đơn điệu tạo nên một xu hướng thời trang độc đáo, trẻ trung và đầy nữ tính.
Sự tinh tế trong việc sắp đặt các chi tiết nhấn, đường may và chất liệu đã giúp xì-tai sơmi trắng có rất nhiều cách mix đồ. Bạn có thể diện chúng khi đi làm, đi chơi và xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc.
thời-trang-công-sở-1.jpg
thời-trang-công-sở-2.jpg
Áo sơmi với những đường xếp nếp trước ngực hay chi tiết nhất ở cổ và tay áo đều sẽ mang đến cảm giác mới mẻ, sinh động hơn cho xì-tai sơmi trắng. Đối với các bạn gái thích kiểu sơmi cổ điển thì một chiếc vòng cổ điệu đà giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho sơmi trắng.
Cũng vì sự đa dạng đó mà một chiếc sơmi trắng có thể dùng cho mọi hoàn cảnh, nếu bạn biết cách mix đồ. Bạn có thể trở thành cô nàng thời trang công sở chốn văn phòng hay năng động, trẻ trung khi tham gia các hoạt động vui chơi chỉ với một chiếc áo sơmi trắng.
thời-trang-công-sở-3.jpg
thời-trang-công-sở-4.jpg
thời-trang-công-sở-5.jpg
thời-trang-công-sở-6.jpg
Sơmi trắng không chỉ dành cho các cô nàng “lành tính”. Nếu bạn yêu phong cách thời trang phủi bụi hay chất rock mạnh mẽ thì những thiết kế sơmi trắng cá tính sẽ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình. Kiếu áo trắng trùm hông, áo không tay xẻ tà hay áo có túi trước ngực chắc chắn sẽ giúp bạn thế hiện cái tôi phong cách.
thời-trang-công-sở-7.jpg
Sơmi trắng và chân váy bút chì là sự kết hợp đơn giản, nhưng lại mang lại nhiều lợi ích cho quý cô văn phòng. Áo trắng giản dị mix cùng chân váy bút chí họa tiết, chân váy với những chi tiết nhất độc đáo sẽ giúp bạn có bộ cánh trẻ trung, cuốn hút nhưng vẫn thể hiện được tác phong chuyên nghiệp.
Khi mix áo sơmi trắng cùng chân váy đơn màu, giản dị, hãy chọn kiếu áo sơ mi thiết kế điệu đà với béo nhúm ở ngực, chi tiết nhấn ở eo hay ở cổ áo để trang phục hút ánh nhìn hơn. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho trang phục bằng một chiếc khăn điệu đà hay một chiếc thắt lưng xinh xắn.
thời-trang-công-sở-8.jpg
thời-trang-công-sở-9.jpg
thời-trang-công-sở-10.jpg
thời-trang-công-sở-11.jpg
Áo sơmi trắng mix cùng jean là một trong những phong cách mix đồ phổ biến, nhưng một chút update xu hướng thời trang 2012 là bạn sẽ tạo cái nhìn mới mẻ và tràn đầy sức sống cho phong cách thời trang này.
Jean màu và jean họa tiết là xu hướng hot của năm nay và nó là sẽ giúp bạn có một bộ cánh tuyệt vời khi được mix cùng sơmi.
Một bộ cánh gồm jean màu và sơmi trắng giúp bạn phong cách, thời trang như vẫn vô cùng duyên dáng, trang nhã.
thời-trang-công-sở-12.jpg
thời-trang-công-sở-13.jpg
Sơmi trắng mix cùng sooc họa tiết hay chân váy xòe xinh xắn là bộ trang phục hoàn hảo dành cho bạn trong những buổi pinic hay shopping ngày nắng đẹp. Sắc màu tươi sáng của phần thân dưới mix cùng áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn tạo sự cân đối về màu sắc cho trang phục.
Tùy vào chân váy hay quần sooc ngắn mà bạn nên chọn áo sơmi thiết kế đơn giản, điệu đà hay kiểu áo cách điệu cho phù hợp. Tông trắng là gam màu trung tính, vì vậy dù được mix cùng trang phục họa tiết nổi bật, nhưng bạn vẫn có bổ sung cho trang phục những phụ kiện gam màu “nóng” mà không sợ bị quá lố hay tình trạng “trăm hoa đua nở”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét